Header Ads

Cách đắp mặt nạ khoai tây dưỡng da với sữa chua, dâu tây

Cách đắp mặt nạ khoai tây dưỡng da với mật ong

Để gia tăng hiệu quả và trông nom da một cách tối ưu thì bạn có thể phối hợp khoai tây cùng với mật ong. Mật ong là nguyên liệu lam đẹp quý giá của tự nhiên tặng thưởng cho con người, hàm lượng vitam E và chất chống lão hóa, chất kháng viêm kháng khuẩn của mật ong có thể giúp chị em tìm lại được làn da trắng hồng, đẹp đẽ. Cách tiến hành như sau, bạn rửa sạch khoai tây, gọt vỏ, ép lấy nước nguyên chất hoặc xay nhuyễn rồi trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong Đắp mặt nạ nghệ mật ong nguyên chất. Nên nhớ là phải dùng mật ong thuần chất vì chúng tốt cho sức khỏe của chúng ta.  

Bạn có thể cho thêm nửa thìa nước cốt chanh tươi rồi quấy đều thành một hỗn hợp đặc sán. Bạn dùng hổ lốn này thoa đều lên mặt phối hợp cùng các động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng thời gian từ 10 - 20 phút và sau đó bạn rửa lại mặt sạch bằng nước lạnh. bền chí thực hành biện pháp này sẽ mang lại hiệu quả trông thấy.


Xem thêm: Đắp mặt nạ chuối
Bạn cũng có thể luộc chín khoai tây lên vì khoai tây khi luộc sẽ gia tăng hàm lượng chát dinh dưỡng và các vitamin hơn. Bạn dùng thìa giã nhuyễn sau đó trộn đều và tiến hành các bước tương tự. Bạn rửa sạch khoai tây, để nguyên vỏ, luộc chín sau đó lột sạch vỏ, nghiền nhuyễn rồi trộn đều với mật ong theo 1: 1 được một hẩu lốn sánh nhuyễn, dùng hổ lốn này đắp lên mặt sau đó rửa mặt sạch với nước ấm sẽ bừa hiệu quả đối với làn da của chị em nữ giới nhé.

Cách đắp mặt nạ khoai tây dưỡng da với sữa chua, dâu tây

Với hàm lượng vitamin C khá cao, khoai tây có khả năng chống lão hóa, xòa mờ nếp nhăn cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể tiến hành làm mặt nạ chống lão hóa  và xóa mờ vết thâm cũng như làm đẹp nhờ khoai tây và sữa chua. Cách làm không quá cầu kì, bạn tiến hành rửa sạch khoai tây, hấp chín, lột vỏ, nghiền nhuyễn   rồi trộn đều cùng với 3 trái dâu tây đã được xay nhuyễn cũng đã được xay nhuyễn và  3 thìa sữa chua không đường. Chị em hãy trộn đều hổ lốn này thành một chất đặc sánh rồi tiến hành thoa lên mặt và nằm thư giãn trong khoảng thời gian 30 phút và sau đó thì rửa lại bằng nước lạnh



Chúng tôi vừa san sớt cho chị em cách đắp mặt nạ khoai tây dưỡng da tại nhà hiệu quả để chị em tham khảo và áp dụng đối với việc làm đẹp của mình nhé! Đây là những phương pháp làm mặt nạ chăm sóc da phổ thông nhất bây chừ và được các thẩm mỹ  viện dáp dụng va Mặt nạ trà xanh. bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tự tin với một làn da tuyệt đẹp sau khi thực hành những dạng mặt nạ này. Chúc chị em thành công!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.