Header Ads

Cách làm mặt nạ trắng da bằng sữa chua

Không cần đến những mỹ phẩm đắt tiền bạn vẫn có thể săn sóc làn da của mình một cách hiệu quả nhờ vào những nguyên liệu sẵn có tại nhà.Đắp mặt nạ nghệ mật ong Làm đẹp da mặt bằng sữa chua là phương pháp đã được áp dụng từ lâu. Đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên có tác dụng chẳng kém những loại mỹ phẩm đắt tiền trong khi lại rất rẻ. Vậy vì sao bạn không thử sử dụng sữa chua để làm đẹp nhỉ? Sau đây chúng tôi xin được chia sẻ với chị em những cách làm mặt nạ trắng da bằng sữa chua đơn giản mà hiệu quả nhất. Chị em có thể vận dụng và tiến hành thực hành ngay tại nhà của mình mà không cần tốn thời gian đến những trung tâm làm đẹp.


Công dụng của sữa chua trong với việc làm đẹp  -  Mặt nạ trà xanh

Sữa chua có rất nhiều công dụng đối với cuộc sống của chúng ta . Đây là nguồn dinh dưỡng quý báu cho thân con người. Không chỉ là loại thực phẩm tẩm bổ thơm ngon  sữa chua còn có lợi cho sức khỏe như bảo vệ và tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn nhiễm, song song giúp xương được chắc khỏe và đặc biệt là sữa chua còn có khả năng hạn chế được nguy cơ mắc bệnh sâu răng.


Xem thêm: ==> Đắp mặt nạ chuối

Như chúng ta đã biết thì trong sữa chua có chứa  một hàm lượng cao các chất vitamin A, vitamin B1, B2, ngoài ra nó còn có cả vitamin E chính nên sữa chua có thể ngăn chặn được tình trạng oxy  hóa đối với da và có khả năng chống khô và bị sừng hóa, thô ráp ở da. Chính vì những khả năng này mà sữa chua có thể giúp chúng ta săn sóc toàn diện từ da đến tóc một cách hiệu quả và an toàn. Thay vì phải sắm sửa những sản phẩm dưỡng da đắt tiền, bạn vẫn có thể làm đẹp cho bạn thân mình bằng những giải pháp từ sữa chua. Lưu ý rằng, bạn nên sử dụng sữa chua thuần chất hoặc sữa chua không đường vì đường sẽ là nguyên do khiến da bạn bị dị ứng và hạn chế sự thẩm thấu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.